Anyone from the Philippines here?
Nov 9, 2013 at 9:48 AM Post #226 of 589
@VisceriousZERO

bro, thank you sooo much for bringing your hi-end iems

it's such a pleasure to listen on your ultimate iem collection

I was planning to get fitear334 but the 1plus2 with silver & gold cables was excellent, I like its balanced and coherent sound over tg334

my overall iem ranking is:

1) 1plus2 with silver & gold upgraded cables
2)fitear 111 with double helix cables
3)fitear 334 with 000 cables

see you next time

sorry I was not able to thank you personally

Sent from my GT-I9505 using Tapatalk

Nov 9, 2013 at 2:42 PM Post #228 of 589
Everyone alright? :)

Fudge, I can't believe I missed the hifi show.. :frowning2: I should pay more attention to this thread..

Nov 9, 2013 at 2:49 PM Post #229 of 589
Everyone alright?
smily_headphones1.gif

Fudge, I can't believe I missed the hifi show..
frown.gif
I should pay more attention to this thread..

Its still happening today!

@walkman_heart 

No prob bro! Glad you enjoyed them :)

Dec 31, 2013 at 10:48 PM Post #232 of 589
Happy new year. :)

Jan 14, 2014 at 4:28 AM Post #234 of 589
Magandang araw. After 3 in-ears sa loob ng 1 and 1/2 years (pero mga budget level lang naman), naiisip ko ng magquit sa hobby na to habang hindi pa ako naghihirap 
biggrin.gif
Pero syempre, hindi yung hobby na pakikinig sa music.

Pero bago yon. Gusto ko pang bumili ng isang over the ear headphones. It will be my first. and hopefully, the last. Mababa lang ang budget ko, 4K to 5k lang. At ipod at sansa fuze+ lang player ko. Pero okay din naman sakin magdagdag para bumili ng portable amp katulad ng fiio amps.

Kaya mga kababayan, ano ba marerecommend nyo saken na headphone. yung one and done na. basta magiging maganda ang tunog ng Florence + the Machine, Adele at Mumford & Sons.

Kung meron kayo mga second hand na mabebenta saken, okay din naman basta abot sa budget.

Salamat.

Jan 14, 2014 at 8:20 AM Post #239 of 589
Nagresearch naman ako. Lumalabas lang CAL! and sr60i/sr80i. Talagang yun lang ba pagpipilian ko? :smile:  

at kung yun na nga lang. alin don rerecommend nyo. salamat.

Para sa akin mas gusto ko yung Grado... Mas litaw ang instruments at lalo na gitara. Kung rock and pinapakinggan mo mag Grado ka na... :)

CAL di ko oa naririnig haha...

Users who are viewing this thread

Back