Hi, I'm new and hoping to learn more!
Aug 11, 2016 at 12:27 PM Thread Starter Post #1 of 3

BurtonBenson

New Head-Fier
Joined
Aug 11, 2016
Posts
1
Likes
0
NHỮNG STT HAY VỀ TÌNH CẢM ĐẸP VÀ LÃNG MẠN
Tình ái được xem là vũ điệu đẹp nhất bên trong cuộc đời mỗi con người. Tình yêu chính là khi chúng ta mong muốn được bên cạnh người nào đó và làm người đấy hạnh phúc. Để thể hiện tình cảm rất khó nói lên lời này, cư dân mạng đã tạo ra các stt hay nhất về tình ái đẹp, stt tình yêu bay bổng để truyền tai nhau và diễn đạt những thăng trầm cảm xúc ở trong tình yêu.



Stt hay về tình ái – nói thay tiếng lòng
Tình ái có nhẽ là tình cảm đẹp đẽ và tuyệt vời nhất trong cuộc đời. Nơi đâu có sự sống thì nơi đấy có tình yêu. Ái tình đẹp, thực thụ sẽ làm thay đổi chúng ta, khiến chúng ta có cuộc sống ý nghĩa hơn nhiều. Các dự định trong cuộc đời của các bạn sẽ lý tưởng hơn hẳn khi xuất hiện thêm một người bạn đời. Những người yêu thương nhau sẽ luôn luôn thấy được một nửa của mình ngay cả trong các ồn ào của cuộc đời, trong những ngổn ngang lo toan. Tình ái nào đâu cần cao sang, chỉ đơn giản cùng ngồi bên nhau, cùng nắm chặt tay đi trong buổi chiều đầy gió. Khi nào còn được sống ở trong yêu thương thì lúc đó là ngày tươi đẹp nhất ở trong cuộc sống mỗi người. Tìm hiểu thêm "stt về cuộc sống": Click here!

pg1YKRo.jpg


Dù rằng tình ái chính là loại tình cảm hiện hữu nhưng đôi khi con người chúng ta lại khó có thể nói ra và tỏ bày. Chính cho nên, cư dân mạng đã truyền tai nhau những stt hay về tình yêu đẹp đi kèm cùng với các hình ảnh đẹp về ái tình mà bất cứ ai cũng hằng ước mơ.
Hãy cùng đọc những stt hay về ái tình đẹp dưới đây. Không những thế, nếu như muốn biết được mức độ phù hợp trong tình cảm của 2 người thì mọi người cũng có khả năng thử bói tình yêu dựa theo % cũng khá là thú vị đó.
Bên trong tình yêu, hai người chỉ đơn giản cần ko ngừng cố gắng và tin tưởng, luôn nhẫn nại và hoàn thiện lẫn nhau, đủ chân thành và can đảm để nắm chặt tay nhau đi suốt cuộc đời. Nếu tạo hóa đã sắp xếp cho 2 bạn gặp được nhau thì vì sao 1 trong hai lại không thử 1 lần mạnh dạn bước đến.

xS438k2.jpg


Rất nhiều những câu stt hay về tình yêu đẹp dành tặng cho những người chưa từng yêu, đang và đã yêu. Các bạn có thể dùng những stt hay này thay cho lời bản thân mong muốn nói lúc muốn gửi đến người đó.
 
Last edited:
Aug 12, 2016 at 9:52 AM Post #2 of 3
  I've been reading other people's threads for quite a while now and decided I should make an account. So here I am. I'm planning to get the v-moda m100s for fun listening and travel, then when I save up some more I'll get the old but cheap Senn HD518s for home use. If you have any experience with the 518s let me know what you think!

 
That V-moda is a nice headphone, excellent features and reviews, sounds like you can't go wrong, as long as your willing to go for the over 200 dollar price.
happy_face1.gif

 
May I recommend a slight upgrade to your home use headphones choice? Get the sunnheiser 598's, you wont' regret it. https://www.amazon.com/Sennheiser-HD-598-Over-Ear-Headphones/dp/B0126HISOO/ref=sr_1_1?ie=UTF8&qid=1471009732&sr=8-1&keywords=sennheiser+598
 

Users who are viewing this thread

Back
Top